Wednesday, April 18, 2012

ดูหนังออนไลน์ฟรี : American Pie The Wedding แผนแอ้มด่วน ป่วนก่อนวิวาห์

โรงเรียนอีสต์เกรทฟอลส์ไฮห์, นักเรียนแลกเปลี่ยนต่างชาติ, แคมป์ดนตรี, กาวตราช้างโกลาหล และการไปเที่ยวช่วงมหาวิทยาลัยปิดเทอม บัดนี้ทุกอย่างนี้ได้ผ่านไปแล้ว เพื่อนๆ และครอบครัวของจิมและมิเชลล์ พร้อมแล้วที่จะช่วยให้พวกเขา ได้เดินไปตามทางเดินในโบสถ์ และก้าวสู่ความเป็นผู้ใหญ่อย่างเต็มตัว เมื่อ จิม และ มิเชลล์ กำลังจะแต่งงาน! และเธอต้องการให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งไม่ใช่งานง่าย แม้กระทั่งกับทุกคนที่มีพฤติกรรมที่ดีที่สุด และเข้ากันได้ดีที่สุด… ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้
ทุกอย่างดูจะวุ่นวายมากขึ้นอีกเมื่อ แคเดนซ์ น้องสาวสวยสะเด็ดของมิเชลล์ บินตรงมาเพื่อช่วยพี่สาว ในฐานะเพื่อนเจ้าสาว และเมื่อ สติฟเลอร์ และ ฟินช์ ได้เห็นแคเดนซ์ ศึกตามจีบหญิงจึงอุบัติขึ้น สติฟเลอร์จัดการงัดเสน่ห์ ที่แสนจะพิสดารของเขาออกมา เพื่อคว้าหัวใจสาวน้อย โดยไม่คำนึงถึงกฎเกณฑ์ใดๆ ทั้งสิ้น รวมไปถึง เควิน ที่ต้องคอยช่วยเหลือเหล่าผองเพื่อนในเรื่องต่างๆ และ พ่อของจิม กับการคอยให้คำแนะนำก่อนที่ลูกชายของเขาจะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว !






มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

0 comments:

Post a Comment