Thursday, April 26, 2012

ดูหนังออนไลน์ฟรี : มหาลัยสยองขวัญ


ตำนานสยองของแต่ละสถาบันการศึกษาที่บอกเล่าสืบต่อกันมารุ่นสู่รุ่นจากขอบรั้วมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นตำนาน

“ลิฟท์แดง” ลิฟท์ในมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยรอยเลือด หลังจากเกิดเหตุการณ์นองเลือด 6 ตุลาคม 2519 จนผู้บริหารตัดสินใจทาสีลิฟท์ตัวนี้เป็นสีแดงทั้งหมด แต่นักศึกษาปัจจุบันยังคงได้ยินเสียงเคาะจากในลิฟท์ ยิ่งถ้ามีนักศักษาคนใดใช้ลิฟท์ตัวนี้คนเดียวแล้ว เขาจะรู้สึกเหมือนว่ามีใครอยู่ด้วย (ปล. ลิฟท์แดงเป็นตำนานที่กล่าวกันมานานตั้งแต่สมัยที่ผู้เขียนเรียนอยู่ที่คณะ ศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์)

“ศาลในห้องน้ำหญิง”บนตึกชั้น 5 คณะวิทยาศาสตร์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ห้องนี้ไม่มีใครกล้าใช้ เพราะลือกันว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งผูกคอตายในห้องนี้

“พยาบาลชุดแดง+ศพหาย” นักเรียนแพทย์ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ต่างได้ยินตำนานว่า ถ้าเข้าห้องเรียนกายภาคแห่งหนึ่งเมื่อไร พวกเขาอาจจะเห็นวิญญาณของนางพยาบาลลุุกขึ้นมาจากศพ และปัดข้าวของในห้องกระจุยกระจาย บางครั้ง ศพอื่น ๆ ก็ย้ายตัวเองได้เอง

“ป๊อกป๊อก...ครืด...” บริเวณบันไดในหอพักแห่งหนึ่ง มักจะมีคนได้ยินเสียงเดิน เสียงเคาะอยู่ตลอดเวลา เล่ากันว่ามีนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ถูกข่มขืนระหว่างทางที่เธอเดินกลับหอพัก ศพของเธอถูกฉีก ถูกหักอย่างป่าเถื่อน แต่เธอก็ยังคงเป็นห่วงเพื่อนที่นอนป่วยอยู่ในหอพัก เธอจึงพยายามกลับหอพักเพื่อทำอาหารเย็นให้เพื่อน ..เดินกลับในสภาพที่เธอเสียชีวิต






มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

0 comments:

Post a Comment