Monday, April 23, 2012

ดูหนังออนไลน์ฟรี : Contraband คนเดือดท้านรกเถื่อน

   คริส ฟาร์ราเดย์ (วอห์ลเบิร์ก) นักลักลอบขนของผิดกฎหมายผู้เป็นตำนาน ได้ละทิ้งชีวิตอาชญากรรมของเขาเพื่อมาใช้ชีวิตครอบครัวแสนสุขใจกับภรรยาและลูกชายทั้งสองคน แต่หลังจากแอนดี้ น้องเขยของเขา (รับบทโดย เคเล็บ แลนดรี้ โจนส์ จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class, No Country for Old Men) เกิดทำให้งานค้ายาของทิม บริกก์ส เจ้านายสุดอำมหิต (จิโอวานนี่ ริบิซี่ จากภาพยนตร์เรื่อง Avatar, Public Enemies) ผิดพลาดไป คริสถูกสถานการณ์บีบให้ต้องกลับสู่วงการเพื่อทำสิ่งที่เขาถนัดกว่าทุกคน นั่นก็คือการลักลอบขนสินค้า เพื่อมาหักใช้หนี้แทนแอนดี้  

           ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนซี้ เซบาสเตียน แอ๊บนี่ย์ (เบน ฟอสเตอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง 30 Days of Night, 3:10 to Yuma), คริสรวบรวมลูกทีมซึ่งรวมถึงแดนนี่ เรย์เมอร์ (ลูคัส ฮาส จาก Inception, Brick) เพื่อนซี้สมัยเด็กของเขา เพื่อมุ่งหน้าไปยังปานามาและเดินทางกลับมาพร้อมเงินปลอมหลายล้าน พวกเขาต้องทำงานภายใต้สายตาจับผิดของกัปตันเรือ (เจเค ซิมมอนส์ จาก Juno, Young Adult) ซึ่งเคยมีประวัติยาวนานกับพ่อของคริส ทำให้เขาสงสัยในพ่อหนุ่มฟาร์ราเดย์ว่ากำลังทำธุรกิจผิดกฎหมายอยู่

           เมื่อเกิดความผิดพลาด และเหลือเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่เขาต้องหาเงินมาให้ได้ คริสต้องใช้ฝีมือทุกเม็ดที่มีเพื่อลัดเลาะไปตามเส้นสายในแวดวงอาชญากรรมของเจ้าพ่อค้ายาชาวปานามาอย่างกอนซาโล่ (ดีเอโก้ ลูน่า จาก Y Tu Mamá También, Milk), ต้องหลบหนีตำรวจ และมือสังหารก่อนที่เคท ภรรยาของเขา (เบ็คกินเซล) และลูกชายจะตกเป็นเป้าหมาย 








มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

0 comments:

Post a Comment