Friday, April 13, 2012

ดูหนังออนไลน์ฟรี : Crows Zero II เรียกเขาว่าอีกา 2

เรื่องย่อ หลายเดือนหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เกนจิ (ชุน โอกุริ) นักเรียนนักเลงแถวหน้าของกลุ่มจีพีเอส ใกล้จบการศึกษา เขายังไม่สามารถรวบรวมนักเรียนทั้งหมดในโรงเรียนมัธยมสึซึรัน หรือโรงเรียนแห่งอีกา ให้อยู่ใต้อาณัติของเขาได้สมอย่างที่ตั้งใจ แต่แผนการของเขาจำต้องหยุดพักไปก่อน เมื่อโรงเรียนคู่ปรับอย่างโฮเซน ส่งสาส์นท้ารบครั้งใหม่มาถึงสึซึรัน หลังจากที่พักรบกันไปนาน 


ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อกลุ่มนักสู้จากโฮเซนที่ได้รับสมญานามว่ากองทัพนักฆ่า ไล่ตามตัว โช คาวานิชิ (ชินโนะสึเกะ อาเบะ) ศิษย์เก่าของสึซึรันที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากโรงเรียนดัดสันดาน หลังจากไปฆ่าสมาชิกโฮเซนคนหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน โช จึงหนีตายด้วยการกลับไปหารุ่นน้องของเขาที่โรงเรียน 


แน่นอนว่าพวกโฮเซนย่อมบุกมาแก้แค้นถึงถิ่นสึซึรัน นำโดย ไทงะ นารุมิ (โนบุอากิ คาเนโกะ) หัวหน้าสุดโหดที่พาโฮเซนบุกถล่มสึซึรันแบบไม่มียั้ง ทำให้โรงเรียนของเหล่าอีกาที่ขึ้นชื่อว่าแข็งแกร่งที่สุดในญี่ปุ่นต้องตกอยู่ในภาวะวิกฤติครั้งใหญ










มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

0 comments:

Post a Comment