Friday, April 13, 2012

High School Of The Dead หนีตายนรกเดินดิน 1-12 End

เรื่องย่อ ชีวิตของผู้คนในรั้วโรงเรียนมัธยมปลายอันแสนสงบสุขกำลังจะจบลงอย่างกระทันหัน เมื่อจู่ๆผู้คนภายในเมืองกลุ่มหนึ่งก็เริ่มทำการไล่กัดกินคนปกติจนตาย ผู้รอดตายในโรงเรียนกลุ่มหนึ่งจึงจับอาวุธ และใช้ความสามารถทุกอย่างในการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจาก "พวกมัน" ที่แห่แหนกันเข้ามาโจมตีกันอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
ในกลุ่มดังกล่าวประกอบไปด้วย โคมุโระ ทาคาชิ นักเรียนธรรมดาที่รู้ตัวก่อนใครว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้นกับผู้คนบางส่วน และรีบหาทางหลบหนีไปพร้อมกับ มิยาโมโตะ เรย์ เพื่อนที่สนิทกันมาตั้งแต่วัยเด็ก ซึ่งชำนาญในการใช้หอกญี่ปุ่นทั้งสองคนหลบหนีไปจนรวมกลุ่มกับ ทาคากิ ซายะ สาวน้อยทายาทนักการเมืองที่ประกาศว่าตนเองนั้นเป็นอัจฉริยะ,ฮิราโนะ โคตะ ชาวหนุ่มอ้วนท้วนผู้บ้าคลั่งอาวุธปืนซ้ำยังเคยฝึกการใช้อาวุธจากอเมริกามาแล้ว,บุสุจิม่า ซาเอโกะ หัวหน้าชมรมเคนโด สตรีผู้เยือกเย็นและชำนาญการใช้ดาบในการพิชิตคู่ต่อสู้,มาริคาวะ ชิซุกะ อาจารย์พยาบาลแสนซุ่มซ่ามและขี้กลัวแต่ชำนาญการขับรถอย่างยิ่ง สมทบด้วย เด็กหญิง อลิซ มาเระซาโตะ ที่ถูกช่วยเหลือไว้ระหว่างที่กำลังจะถูก "พวกมัน" ไล่ฆ่า
ด้วยความที่ยังไม่รู้ชัดว่าเหตุใดมนุษย์ถึงกลายเป็นศพเดินได้อันแสนตราย กลุ่มของโคมุโระจึงต้องร่วมมือร่วมใจกันกำจัด "พวกมัน" ที่ขวางตรงหน้าเพื่อเอาชีวิตรอดและหาคำตอบว่า เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากเหตุใดกันแน่ !! 







มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

0 comments:

Post a Comment