Monday, April 30, 2012

One Piece วันพีช ตอนที่ 444-480 ซับไทย


เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มโจรสลัด ลูฟี่ ออกตามหาสมบัติที่ถูกเรียกว่า One Piece (สมบัติชิ้นเดียว) และได้เพื่อนร่วมทาง มากมาย ทั้ง นามิ โซโล อุซบ ซันจิ ช็อปเปอร์ โรบิน และแฟรงกี้ การผจญภัยยังคงดำเนินต่อไปไม่จบ เรื่องราวกลางมหาสมุทคงดำเนินต่อไป ต้องติดตามกันต่อไป!!! การ์ตูนเรื่อง วันพีช ในเมืองไทยจริงๆ เฉลี่ยออกเล่มรวม 2 เดือนต่อ 1 เล่ม และตีพิมพ์ในนิตยสารรายสัปดาห์ C-Kids ( ซึ่งเนื้อเรื่องออกนำเล่มรวมไปไกลแล้ว ) ส่วนอนิเมะนั้นที่ประเทศไทย ก็ได้นำเข้ามา ( ช้ากว่าญี่ปุ่นเยอะเหมือนกัน เพราะนำเข้ามาเป็นชุดๆ ส่วนญี่ปุ่น ฉายทางทีวีตลอด) ตอนนี้ถึงปี 3 แล้ว และออกฉายทาง TITV (ซึ่งเนื้อเรื่อง***งจากการ์ตูนรวมเล่มเป็นปีเลยก็ว่าได้ เพราะตอนนี้ทางอนิเมะพึงได้พบกับโรบิน แต่ทางรวมเล่มเหตุการณ์ เกี่ยวกับ โรบิน จบไป ตั้งแต่ เล่ม 44 นี่เอง) ตัวละครหลักในเรื่องมีไม่เยอะครับ ส่วนตัวผู้ร้ายนั้นจะมาเป็นชุดๆ จำได้ง่าย เพราะแต่ละตัว จะมีเอกลักษณ์เฉพาะ ถือว่าเป็นการ์ตูนเบาสมอง ออกแนวตลก


ตอนที่ 455 -459-462 ไม่มีนะครับผมหาไม่เจอถ้าหาเจอจะเอามาลงให้นะครับบางตอนซับอาจจะไม่ชัดต้องขอโทษด้วยนะครับหามาได้แค่นี้จริงๆ
































































































มีผู้ชมแล้ว.. ..ครั้ง

หมายเหตุ

คลิปทั้งหมด เป็นเพียง Link ไปยัง File เว็บผู้ให้บริการเท่านั้น ทางเราเพียงทำการรวมหมวดเพื่อง่ายต่อการค้นหาเท่านั้น ไม่ได้เป็นเป็นเจ้าของ File แต่อย่างได้
มีข้อเสนอแนะ เพิ่มเติม ฝากเป็น Comments ไว้ได้เลย

2 comments:

จะลง ทำไมเยอะแยะ ในเมื่อดูไม่ได้ซักตอน

จะเอาลงมาทำไหมเนี้ยดูไม่ได้เลย

Post a Comment