Tuesday, December 4, 2012

ไซอิ๋ว ฉบับ โจวซิงฉือ ตัวอย่างแรก ไซอิ๋ว 2013 ของโจวซิงฉือ

665897445874

ไซอิ๋ว

ตัวอย่างหนัง Journey to the West หรือ ไซอิ๋ว 2013

          กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยทีเดียว สำหรับข่าวคราวการสร้างภาพยนตร์ Journey to the Westหรือ ไซอิ๋ว 2013 ซึ่งกำกับโดย โจวซิงฉือ นักแสดงตลกชื่อดัง ที่ทำเอาแฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอชมอย่างใจจดใจจ่อทีเดียว ล่าสุดก็มีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ กันแล้ว
          โดยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง Journey to the West ขึ้นที่กรุงปักกิ่ง พร้อมมีการเปิดเผยเป็นครั้งแรกว่า โจวซิงฉือ จะไม่ได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักของเรื่อง แต่เขาจะมุ่งความสนใจไปที่การกำกับ และสร้างหนังเรื่องนี้เป็นหลัก ซึ่งเขาบอกเรื่องราวของหนังเพียงคร่าว ๆ ว่า เกี่ยวกับความรัก แน่นอนว่าจะต้องมีมุกตลกอันเป็นจุดขายของเขาเหมือนเดิม นอกจากนี้ ด้านผู้สร้างหนังอย่าง Huayi Brothers ก็การันตีเช่นกันว่า หนังจะมีเทคนิคระดับฮอลลีวูดเลยทีเดียว
ทั้งนี้ สำหรับ Journey to the West จะมีโปรแกรมฉายอยู่ในช่วงตรุษจีนปีหน้า โดยมีนักแสดงนำ ซูฉี, หวงเป่า, จางเหวิน, หลัวจื้อเสียง และโจวซิ่วนา ซึ่งขณะนี้ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการทำเทคนิคพิเศษที่ค่อนข้างใช้เวลานานกับการสร้างตัวละครพิสดารทั้งเทพและมาร รวมถึงองค์ประกอบเกินจริงในแบบของไซอิ๋ว

0 comments:

Post a Comment